17 May 2024
เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ รุกตลาดกาแฟเพื่อสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ “ทรูสเลน (TRUSLEN COFFEE)” สร้างจุดแข็ง Healthy & Tasty ทุ่มงบคว้า “แจ๊สซี่ กิระนา” ดีกรีนางงาม นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ ดันกลยุทธ์ขยายตลาด
บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกาแฟทรูสเลน (TRUSLEN) ผู้นำตลาดกาแฟทางเลือกเพื่อสุขภาพยาวนานกว่า 10 ปี ทุ่มงบการตลาดครั้งใหญ่ บุกตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ รุกตลาดกาแฟสำเร็จรูปเพื่อสุขภาพ มูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท พร้อมเปิดตัวแคมเปญใหม่ คว้า “แจ๊สซี่ - กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์” ดีกรีนางงาม นางแบบ และนักแสดงชื่อดัง นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์กาแฟทรูสเลนทุกสูตร ได้แก่ TRUSLEN COFFEE PLUS ORIGINAL, TRUSLEN PLUS COLLAGEN, TRUSLEN PLUS CAPPUCCINO พร้อมสูตรใหม่ TRUSLEN KERVE PLUS (ทรูสเลน เคอร์ฟพลัส) เพื่อเป็นตัวแทนในการส่งเสริมและสื่อสารภาพลักษณ์ภายใต้ตราสินค้า “ทรูสเลน (TRUSLEN)” เชื่อมต่อการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภค รวมไปถึงการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น โดยผลักดันกลยุทธ์ขยายกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นวัยรุ่น และวัยทำงานที่ดูแลใส่ใจรูปร่าง
พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์อย่างเป็นทางการ ในงานแสดงสินค้า THAIFEX-Anuga Asia 2024 ที่จะจัดขึ้น ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็คเมืองทองธานี ในวันที่ 1 มิถุนายน 2567 โดยมีผู้บริหาร Mr. Thomas Paul Gerard Laroque (Head of Operation) ให้เกียรติเป็นประธานในงาน
โดย Mr. Thomas Paul Gerard Laroque ได้เปิดเผยถึงกลยุทธ์ทางการตลาดว่า “ในปี 2567 กาแฟทรูสเลนตั้งเป้ายอดจำหน่ายเติบโตขึ้นไม่น้อยกว่า 18% และจะขยายตลาดไปสู่ต่างประเทศแถบ Middle east และ Asia pacific มากขึ้นภายในปีนี้ จากเดิมที่ครอบคลุมอยู่แล้วมากกว่า 15 ประเทศทั่วโลก และยังได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ TRUSLEN KERVE PLUS (ทรูสเลน เคอร์ฟพลัส) เพื่อขยายตลาดไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่มองหากาแฟเพื่อสุขภาพ โดยมีส่วนประกอบที่สำคัญคือ อะมิโนเอซิด 7 ชนิด, เวย์ โปรตีน, โกโก้ ที่มีรสชาติอร่อยกลมกล่อมแบบไม่มีน้ำตาลและไขมันต่ำ อีกทั้งยังมีไฟเบอร์ ที่เป็นตัวช่วยลดอาการท้องผูกได้อีกด้วย
นอกจากนี้ Mr. Thomas Paul Gerard Laroque ยังกล่าวอีกว่า เพื่อให้บรรลุเป้าหมายทางการตลาดของเราในปี 2567 กาแฟทรูสเลนจึงทุ่มงบการตลาดแบบจัดเต็มผ่านกลยุทธ์การสื่อสาร โดยเน้นที่จุดแข็งของผลิตภัณฑ์ด้าน Healthy & Tasty ซึ่งเราให้ความสำคัญในการพิถีพิถันคัดสรรส่วนประกอบที่ดีที่สุดในการดูแลรูปร่างและสุขภาพ พร้อมการันตีความอร่อยรางวัลระดับโลก Superior Taste Awards ต่อเนื่อง 4 ปีซ้อน โดยไดรับการรับรองจากสถาบัน iTQi ซึ่งรับรองด้านรสชาติและคุณภาพอาหารโดยเฉพาะจาก Chef & Sommelier สถาบันชื่อดังและร้านอาหารติดดาวมิชลิน กว่า 200 ท่าน ใน 20 ประเทศทั่วยุโรป พร้อมการสรรหาพรีเซนเตอร์คนใหม่ที่ตอบโจทย์และเป็นตัวแทนภาพลักษณ์ของกาแฟทรูเสลน ในที่สุดเราได้คุณแจ๊สซี่ - กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ มาเป็นพรีเซนเตอร์ของผลิตภัณฑ์กาแฟทรูสเลนทุกสูตรในปีนี้ ด้วยกลุ่มเป้าหมายของเราเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ ดูแลรูปร่างผ่านการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ซึ่งคุณแจ๊สซี่เองก็มีไลฟ์สไตล์ และมีคุณสมบัติที่เราต้องการแบบครบถ้วน เราจึงเห็นควรว่าเป็นความลงตัวและเหมาะสมที่สุด ที่เลือกคุณแจ๊สซี่เป็นพรีเซนเตอร์ของกาแฟครบทั้ง 4 สูตร จึงมั่นใจได้ว่าในปีนี้ จะบรรลุเป้าหมายทางการตลาดที่วางไว้ได้อย่างแน่นอน
กาแฟ “ทรูสเลน (TRUSLEN)” ที่สุดของกาแฟสำหรับคนรักสุขภาพและรูปร่าง พร้อมให้คุณดื่มด่ำกับรสชาติกาแฟที่แตกต่างจากกาแฟ 3 in 1 ทั่วไป ด้วยมาตรฐานของคุณภาพและรสชาติสุดแสนพรีเมียม เพื่อการดูแลรูปร่างในแบบที่ไม่เคยสัมผัสจากที่ใดมาก่อน ซึ่งแต่ละสูตรมีความโดดเด่นที่แตกต่างกัน
- Coffee Plus สูตร Original เข้มข้น ได้รสชาติกาแฟสด การันตี Superior Taste Award 4 ปีซ้อน
- Plus Collagen ไฮโดรไลท์ฟิช คอลลาเจน หุ่นสวย พร้อมดูแลผิว การันตี Superior Taste Award 2 ดาว
- Cappuccino หอมนุ่ม ละมุน มีอินนูลินที่ช่วยในการขับถ่าย การันตี Superior Taste Award 2 ดาว
- Kerve Plus หอม ละมุน อร่อยเข้มข้น ด้วย 7 อะมิโนเอซิด เวย์ โปรตีน โกโก้ และไฟเบอร์
โดยกาแฟทรูสเลนมีช่องทางการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำ อาทิเช่น 7-Eleven, Big C, Lotus, CJ Express เป็นต้น ด้วยความยึดมั่นในคุณภาพ มาตรฐานและมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพของผลิตภัณฑ์ เพื่อเป็นผู้นำด้านกาแฟเพื่อการดูแลรูปร่างให้ดียิ่งขึ้นต่อไป