เฟสต้า
ปัจจุบันค่านิยมในการดื่มกาแฟสูงขึ้นในทุกๆ ปี โดยเฉลี่ยของคนไทยนิยมบริโภคกาแฟ 300 แก้ว/คน/ปี
และจากที่เรามีความเชี่ยวชาญนวัตกรรมในด้านกาแฟและวิตามิน สารอาหาร ทำให้เรามองเห็นโอกาสและช่องทางการขาย จึงเกิดเป็นผลิตภัณฑ์กลุ่มกาแฟที่แทรกด้วยคุณประโยชน์ ภายใต้แบรนด์ "เฟสต้า (Festa) " ซึ่งถือได้ว่าเป็นเจ้าแรกๆ ที่ทำ "Functional Coffee" หรือ "กาแฟทางเลือก" เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค เพื่อช่วยเติมเต็มสิ่งที่ขาดไป รวมถึงในปัจจุบันผู้บริโภคเลือกดื่มกาแฟเพื่อสุขภาพ ที่ได้รับความนิยมมากขึ้น เช่น กาแฟดำ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนที่ชอบดื่มกาแฟปรุงเอง
แบรนด์ที่เกี่ยวข้อง