Available Positions
Qualification
- ไม่จำกัดเพศ อายุ 30 - 45 ปี
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป สาขาบริหารธุรกิจหรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ในสายงานขายต่างประเทศ ไม่น้อยกว่า 5 ปี
- สามารถอ่าน เขียน และสื่อสารภาษาอังกฤษได้ในระดับดี
Description
- ควบคุม บริหารจัดการงานขายและพัฒนาธุรกิจให้เป็นไปตามเป้าหมาย
- พัฒนากลยุทธ์การตลาดและการขาย ประสานงานกับส่วนที่เกี่ยวข้อง หรือมอบหมายให้ผู้รับผิดชอบประสานงานให้สำเร็จตามกำหนด
- ปฏิบัติงานไปตามเป้าหมายของกลุ่มบริษัท ทั้งยอดขาย การขยายฐานลูกค้า และการพัฒนาธุรกิจอื่น ๆ ของกลุ่มบริษัท
- ติดต่อลูกค้าเพื่อทำการนัดหมายและนำเสนอสินค้า การออกงานแสดงสินค้า รวมถึงปิดการขาย พร้อมจัดทำเอกสารที่เกี่ยวข้อง และประสานงานให้สำเร็จตามกำหนด
- ทำแผนการใช้และตรวจสอบงบประมาณด้านการตลาดต่างประเทศ
- บริหารจัดการข้อร้องเรียนและสร้างเสริมสายสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับคู่ค้า / ลูกค้า
- จัดทำรายงานเกี่ยวกับยอดขายรวม แนวโน้มสภาพตลาด คู่ค้า คู่แข่ง และ ข้อเสนอแนะจากลูกค้า
Qualification
- ไม่จำกัดเพศ อายุ 25 - 35 ปี
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป สาขาวิทยาศาสตร์ บริหารธุรกิจ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ด้านการทำเอกสารของฝ่ายจัดซื้อ และบรรจุภัณฑ์ หรือมีประสบการณ์ด้าน QA หรือ QC ไม่น้อยกว่า 2 ปี
- มีความรู้เกี่ยบกับระบบคุณภาพตามมาตรฐาน ISO 9001, ISO 14000, Halal, HACCP, GHP, FSSC22000
Description
- จัดทำเอกสาร Packaging Standard / เอกสารส่วนงาน Packaging
- จัดทำเอกสารระบบคุณภาพตามมาตรฐาน ISO 9001, ISO 14000, Halal, HACCP, GHP, FSSC22000
- จัดทำรายงานด้านระบบคุณภาพเพื่อรองรับการตรวจระบบรายเดือนของฝ่ายจัดซื้อ
Qualification
- เพศหญิง อายุ 25 - 35 ปี
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการเงิน การบัญชี บริหารธุรกิจ หรือเศรษฐศาสตร์
- มีประสบการณ์ในตำแหน่งงานด้านการเงิน ไม่น้อยกว่า 1 ปี
Description
- จัดทำรายงานเจ้าหนี้ซื้อขายสินค้าระหว่างกัน และค่าบริหารจัดการ พร้อมจัดเก็บเอกสารใบสำคัญตั้งหนี้ ใบรับวางบิล และจัดชุดเอกสารส่งให้บัญชีตัดจ่าย
- จัดเก็บเอกสารใบสำคัญตั้งหนี้ ใบวางบิล และจัดชุดเอกสารส่งให้ฝ่ายบัญชีตัดจ่าย กลุ่มเจ้าหนี้การค้าทุกประเภท (Supplier)
- จัดเก็บเอกสารสำคัญของหน่วยงานราชการ (จัดเก็บต้นฉบับและรูปแบบไฟล์) กรมสรรพากร สำนักงานประกันสังคม กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ กรมบังคับคดี
- สำเนาหลักฐานการโอนเงินแนบชุดใบสำคัญจ่าย / ระบุวันที่จ่าย / ประทับตราใบเสร็จรับเงิน และแยกสำเนาใบสำคัญจ่าย ของชุดโอนหลังโอนเงินเรียบร้อยแล้วส่งให้ทางบัญชีตัดค่าใช้จ่ายในระบบ พร้อมจัดเก็บหลักฐานการโอนเงินในรูปแบบไฟล์
- นำส่งหนังสือภาษีหัก ณ ที่จ่าย ให้เจ้าหนี้การค้าทางไปรษณีย์ และส่งผ่านช่องทาง e-mail ในส่วนของ e-Commerce (ก่อนส่งฉบับจริงทางไปรษณีย์) หลังการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
- ติดตามใบเสร็จรับเงิน / ใบกำกับภาษี ค่าส่งเสริมการขาย เพื่อนำส่งฝ่ายบัญชี
- ช่วยเหลือทีมงานในช่วงรอบการรับวางบิล ช่วงรอบการทำจ่าย และช่วงการปิดงบการเงินประจำเดือน
Qualification
- เพศหญิง อายุ 32 - 45 ปี
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ไม่จำกัดสาขา
- มีพาหนะส่วนตัว
- มีประสบการณ์ด้านวางแผน ไม่น้อยกว่า 5 ปี
Description
- ประสานงานงานฝ่ายการตลาด และฝ่ายขาย
- บริหารจัดการ ตรวจสอบรายงาน Sale Forecast ที่ได้รับจากฝ่ายการตลาด และฝ่ายขายเพื่อนำมาวิเคราะห์รายการสินค้าที่มีการปรับเพิ่ม-ลด Sale Forecast ให้เป็นไปตามนโยบาย
- วิเคราะห์ข้อมูล FG, RM, PK ข้อมูลการผลิตในกรณีที่ไม่เป็นไปตามแผนการผลิต เช่น รายการสินค้าที่ลูกค้าต้องการด่วน และมีนัยสำคัญในการแทรกแผนการผลิต เพื่อส่งมอบได้ทันเวลา
- วิเคราะห์รายการสินค้า Slow move FG, RM, PK เพื่อให้ Sales & Marketing สรุปแนวทางการระบายสินค้า
- ติดตาม และตรวจสอบ MEMO ที่ได้รับการอนุมัติ เพื่อเป็นเอกสารอ้างอิงสำหรับลงข้อมูลใน Plan Production
- บริหารจัดการผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงแผนการผลิต ซึ่งเกิดจากการ Revise Forecast หรือปัจจัยอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
- บริหารจัดการสินค้า FG, RM, PK รายการ Back Order เพื่อสรุปแนวทางการผลิต และส่งสินค้าเข้าคลังได้เร็วที่สุด
- บริหารจัดการติดตาม ตรวจสอบสถานะสินค้า New product และ New items เพื่อให้สามารถส่งมอบได้ทันเวลา
Qualification
- ไม่จำกัดเพศ
- อายุ 25 - 35 ปี
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป สาขาบริหารธุรกิจ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ในสายงานการขาย ช่องทาง e-Commerce และมีประสบการณ์ด้านการตลาด การสร้าง Brand สินค้า การบริหารยอดขายสินค้าต่าง ๆ ไม่น้อยกว่า 1 ปี
Description
- Sales Achievement: ดูแลจัดการบริหารการขายและส่งเสริมผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ภายใต้กลุ่มบริษัท เพื่อสร้างยอดขายให้ตรงตามเป้าหมายของกลุ่มบริษัท บริหารจัดการเสนอขายสินค้าและบริการ วางแผนขยายตลาด เพิ่มศักยภาพและโอกาสการขายในตลาด e-Commerce ผ่านทางช่องทางต่าง ๆ เช่น แพลตฟอร์ม e-Commerce ช่องทาง social media ช่องทางสื่อออนไลน์ต่าง ๆ ของกลุ่มบริษัท เป็นต้น
- Marketing & Sales: จัดทำแผนการการขาย สร้างแคมเปญโปรโมชัน และอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อให้บรรลุเป้าหมายการขาย พัฒนา สร้างสรรค์ รูปแบบการขาย โฆษณาที่มีประสิทธิภาพผ่านสื่อออนไลน์ e-Commerce หรือ รูปแบบต่าง ๆ เพื่อสนับสนุนการขาย และอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย และบริหารจัดการงบประมาณ เพื่อให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อให้ยอดขายบรรลุตามเป้าหมาย
- Increase Potential & Relationship: รักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า มีทักษะการเจรจาต่อรองในการปรับปรุงการส่งเสริมการขายและเป้าหมายการขาย เพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันให้กับกลุ่มบริษัท แสวงหาช่องทางการขายแบบใหม่ ๆ เพื่อเสาะหาลูกค้าใหม่ รวมทั้งวางแผนในการรักษาฐานลูกค้าเดิม เพิ่มยอดขายและสร้างความพอใจแก่ลูกค้า
- Management & Merchandise: บริการจัดการสินค้าตั้งแต่การนำเสนอขายสินค้าแต่ละ SKU อัพเดทรายการสินค้า ราคาสินค้า ให้สอดคล้องกับแต่ละโปรโมชัน รวมถึง บริหารจัดการสต็อกสินค้าคงเหลือให้มีปริมาณเพียงพอต่อยอดขายที่ประมาณการณ์ไว้ในแคมเปญ และบริหารจัดการสินค้าคงค้างสต็อก อายุสินค้า เพื่อรักษาผลประโยชน์สูงสุดของกลุ่มบริษัท
- Analysis & Development execute: วิเคราะห์ข้อมูลเพื่อพัฒนากลยุทธ์การขายออนไลน์ ศึกษาแนวทางการแข่งขันของคู่แข่งขัน ทิศทางการตลาด รูปแบบโปรโมชัน เพื่อหาโอกาสในการขาย และวิเคราะข้อมูลและพฤติกรรมผู้บริโภค เพื่อนำมาวางแผนพัฒนา เพิ่มยอดขายและบริหารความสัมพันธ์ผ่านทุกช่องทางการขาย
- Monitor & Retorts: ดูแลจัดการระบบการขาย รวมถึงดูแลลูกค้าระหว่างการขายและหลังการขาย สรุปรายงานการขายสินค้าทุกสัปดาห์และทุกเดือน วิเคราะห์ พร้อมทั้งเสนอแนะโอกาส ช่องทาง และรูปแบบการตลาดใหม่ ๆ
Qualification
- Bachelor's or master’s degree in business administration.
- At least 5 years of experience in marketing
- Communicates well in English.
- Have experience working in FMCG (Fast Moving Consumer Goods) business.
Description
- Develop and manage marketing strategies for the company’s products.
- Analyze the market and competitors to identify opportunities and challenges.
- Lead product development direction and execute product launches.
- Collaborate with the marketing team to create promotional campaigns and advertisements.
- Manage marketing budgets and monitor the effectiveness of marketing activities.
- Coordinate with sales and product development teams to achieve sales targets.
- Principle Duties & Responsibilities
- Responsible for planning of new product development with R & D.
- Planning and monitoring the communication strategy with the Agency.
- Provide marketing plan, marketing strategic for yearly planning.
- Plan, execute and control the marketing / media budget and assigned work category.
- Follow up and analyze sales target and marketing expenses.
- Control and implement the initiative and/ or pricing strategies and distribution channel.
- Liaisons between partners and all internal functions to support the marketing implementation and distribution channel.
Qualification
- ไม่จำกัดเพศ อายุ 22-28 ปี
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิทยาศาสตร์การอาหาร ชีวเคมี หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมและเครื่องดื่ม ไม่น้อยกว่า 1 ปี
- มีความรับผิดชอบสูง มีความละเอียดรอบคอบในการทำงาน
Description
- ติดต่อ Supplier หรือแผนกที่เกี่ยวข้อง เพื่อจัดเตรียมตัวอย่างที่จะนำมาวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ตามที่ได้รับมอบหมาย
- ดำเนินการทดลองวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์
- สรุปผลการทดลองวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์
- จัดเตรียมเอกสารและตัวอย่างสำหรับการทดสอบและการวิเคราะห์ต่าง ๆ ที่จำเป็นในการขึ้นทะเบียนตำรับอาหาร
Qualification
- ไม่จำกัดเพศ
- อายุ 25 - 35 ปี
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการบัญชี
- มีประสบการณ์ด้านบัญชี ไม่น้อยกว่า 5 ปี
- มีความรู้ด้านมาตรฐานทางบัญชี และมาตรฐานรายงานทางการเงิน
Description
- สอบทานข้อมูลที่ปิดบัญชีเรียบร้อยแล้วของแต่ละบริษัทให้ข้อมูลมีความถูกต้องและเป็นไปตามมาตรฐานการบัญชี
- จัดทำรายงานทางการเงิน ประจำไตรมาสและประจำปี จัดทำรายงานผลการดำเนินงานประจำเดือน ทั้งงบการเงินเฉพาะกิจการแต่ละบริษัทและงบการเงินรวม เสนอต่อผู้ใช้งบการเงินทั้งภายในและภายนอกองค์กร โดยถูกต้องและทันเวลา
- ปรับปรุงและพัฒนากระบวนการทำงานของระบบบัญชีให้มีประสิทธิภาพ รวมถึงการควบคุมภายในให้เป็นไปตามนโยบายของกลุ่มบริษัท
- ให้คำปรึกษา คำแนะนำทางบัญชีให้เป็นไปตามนโยบายทางบัญชีของกลุ่มบริษัทและถูกต้องตามมาตรฐานการบัญชี
- ติดตามและวิเคราะห์กระบวนการทำงาน เพื่อนำมาพัฒนากระบวนการทำงานของฝ่ายให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
- ทำงานร่วมกับหน่วยงานอื่น ๆ ในการพัฒนากลุ่มบริษัท เพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมายและวัตถุประสงค์ของกลุ่มบริษัท
- ประสานงานกับผู้สอบบัญชี ทั้งผู้สอบบัญชีภายในและผู้สอบบัญชีภายนอก รวมไปถึงส่วนงานภายนอกอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้สามารถออกรายงานต่าง ๆ ได้ทันตามกำหนด
- ตรวจสอบและติดตามกระบวนการทำงานของฝ่ายให้สอดคล้องกับนโยบายของกลุ่มบริษัทและการกำกับดูแลกิจการที่ดี